Dịch vụ đăng ký quyền tác giả

Tiến hành thủ tục đăng ký quyền tác giả, quyền liên quan tại Cục Bản quyền là biện pháp hữu hiệu nhất để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cũng như hạn chế các rủi ro tranh chấp của các cá nhân, tổ chức là chủ sở hữu của tác phẩm.

Công ty luật Apolo Lawyers sẽ hỗ trợ khách hàng trong việc đăng ký quyền tác giả

-  Tư vấn về các vấn đề pháp lý liên quan đến thủ tục đăng ký bản quyền tác giả

-  Soạn hồ sơ đăng ký bản quyền tác giả, cung cấp cho Quý khách hàng các biểu mẫu phù hợp

-  Đại diện Qúy khách hàng làm việc với Cục bản quyền tác giả

-  Thay mặt Qúy khách hàng theo dõi quá trình xử lý hồ sơ

-  Tiếp nhận Giấy chứng nhận Đăng ký bản quyền tác giả

-  Khiếu nại quyết định từ chối cấp Giấy chứng nhận (nếu có).

Dịch vụ đăng ký quyền tác giả, quyền liên quan sẽ đem lại nhiều lợi ích cho chủ sở hữu tác phẩm: chủ sở hữu sẽ được pháp luật và toàn thể xã hội thừa nhận sự hợp pháp của các tác phẩm do cá nhân sáng tạo ra bằng trí óc; góp phần động viên tinh thần làm việc của tác giả và trao những phần thưởng xứng đáng cho người sáng tạo; tạo cơ sở pháp lý để đấu tranh bảo vệ quyền tác giả của tác phẩm đó nếu bị người khác sử dụng với các hành vi trái phép.