Tư vấn giải quyết tranh chấp liên quan đến nhà ở

Như chúng ta đã biết, tranh chấp về quyền sở hữu nhà ở là một trong số những tranh chấp phổ biến trong tất cả các tranh chấp thuộc lĩnh vực pháp luật dân sự.

Công ty luật Apolo Lawyers cung cấp dịch vụ tư vấn giải quyết tranh chấp liên quan đến nhà ở:

-  Tranh chấp Hợp đồng mua bán nhà chung cư, tòa nhà hỗn hợp.

-  Tranh chấp khi vi phạm diện tích trong nhà chung cư.

-  Tranh chấp vi phạm thời gian bàn giao căn hộ.

-  Tranh chấp trong mua bán, thuê mua bất động sản hình thành trong tương lai.

Việc giải quyết tranh chấp liên quan đến nhà ở đôi khi không chỉ giới hạn trong nội dung hệ thống pháp luật nhà ở mà quan hệ này có mối liên hệ mật thiết với pháp luật đất đai, pháp luật đầu tư,... Việc thiếu kiến thức chuyên môn tổng hợp từ những ngành luật, thủ tục phức tạp, mất thời gian sẽ khiến việc tự mình giải quyết tranh chấp liên quan đến nhà ở càng trở nên khó khăn hơn.

Công ty luật Apolo Lawyers, bằng những kiến thức pháp lý chuyên môn và kinh nghiệm lâu năm trong nghề, chúng tôi đưa ra nhiều đề xuất cho khách hàng lựa chọn khi giải quyết vấn đề pháp luật liên quan đến việc giải quyết tranh chấp liên quan đến nhà ở, nhằm bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng.